MẸO HAY ĐỂ PHỐI MÀU TRONG THIẾT KẾ
Hãy nhìn ngoài kia, thiên nhiên luôn là tác phẩm đẹp nhất, là nguồn cảm hứng bất tận cho bất kỳ nhà thiết kế nào. Mùa xuân với những cánh hoa đào hồng tươi, nổi bật trên nền trời xanh biếc, mùa hạ sôi động với những trái cây nhiệt đới, hay mát lành hương vị biển…. Chúng tạo nên một bức tranh đẹp đẽ, với những gam màu tuyệt diệu. Hãy cùng C.Line Creative khám phá “bảng màu” để cảm nhận sự tinh tế, hài hòa mà thiên nhiên đã tạo ra nhé.

Bạn đang thiết kế một ấn phẩm dành cho các bạn trẻ? Bảng màu này là thứ bạn cần.

Tự nhiên, tươi trẻ và đầy lạc quan là những gì bảng phối màu này thể hiện

Fanta sử dụng concept màu xanh dương, xanh lá và vàng cam đầy trươi trẻ và lạc quan

Tươi mới – đây chính xác là từ để miêu tả cả xúc của bảng màu này

Rau và trái chín luôn mang đến cảm giác kích thích vị giác, đây là một concept khá quen thuộc trong quảng cáo

Nếu đang tìm kiếm một concept trẻ trung và đầy năng lượng và trẻ trung thì màu cam -xanh là một gợi ý tuyệt vời

Gam nóng luôn mang đến năng lượng và truyền cảm hứng, Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng phối màu cho một ấn phẩm chào hè, thì đừng tìm kiếm nữa, hãy dùng bảng màu này.

Tiệc tùng và lễ hội là những gì bảng màu này muốn thể hiện. Bạn chỉ cần tăng hoặc giảm sắc đỏ trong dải màu của chúng, tôi tin là bạn sẽ có một tác phẩm hoàn hảo!

Ứng dụng gam màu đỏ trong thiết kế ấn phẩm năm mới


Vàng nâu, nude hay vàng đất luôn là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn truyền tải thông điệp của sự tinh tế, ấm áp, lịch thiệp, trang nhã và đầy tin tưởng

Ứng dụng concept màu với ý tưởng của niềm tin, sự tinh tế, trang trọng đầy tinh tế ở bộ sản phẩm – quà tặng con lăn massage Hàn Phong Khang

Bảng màu trên vừa cho cảm giác bình yên, thư giãn vừa sôi động phấn khởi

Pastel luôn chứa đựng sự tinh tế, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy niềm vui,

Ứng dụng màu pastel trong thiết kế bao bì và nhận diện thương hiệu của Lubby cake